TEL: 0904251826
Trang chủ » Tất cả tin tức » Hộp phối quang ODF là gì, mua hộp phối quang ODF ở đâu

Hộp phối quang ODF là gì, mua hộp phối quang ODF ở đâu


Lượt truy cập: 913 Lượt xem

Chúng ta thường nghe về hộp phối quang ODF, vậy các bạn đã hiểu thế nào là hộp phối quang ODF, công dụng của hộp phối quang ODF là gì chưa. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn có những hiểu biết cơ bản về hộp phối quang ODF.
1. Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu hộp phối quang ODF là gì.
Hộp phối quang ODF được viết tắt từ Optical Distribution Frame – khung phân phối quang học. Chiếc hộp phối quang này được sử dụng để có thể tập trung và bảo vệ các mối hàn cáp quang. Giúp phân phối các kết nối cáp quang đến các thiết bị khác như modem hoặc bộ chuyển đổi quang điện.
2. Cấu tạo của hộp phối quang
– Vỏ hộp:
Tùy theo dung lượng và mục đích sử dụng mà ta có khả nhiều loại vỏ hộp phối quang khác nhau. Ví dụ như khi ta sử dụng hộp phối quang trong nhà thì ta có thể dùng hộp phối quang có dung lượng 2FO, 4FO, 8FO và được làm bằng nhựa. Đối với các hộp có dung lượng cao như 12FO, 24FO, 48FO… thì lại được làm bằng thép để đảm bảo được sư chắc chắn trong quá trình sử dụng.
– Phụ kiện bên trong vỏ hộp gồm có: khay hàn quang, dây hàn quang pigtal, đàu nối quang Adapter và ốc vít.
3. Cách sử dụng của hộp phối quang ODF
Trong Hộp phối quang ODF sẽ chứa các dây nối quang cùng với các mối hàn, một đầu của dây nối quang pigtal sẽ được hàn vào sợi cáp quang, còn đầu còn lại của dây nối quang pigtal sẽ được nối với các đầu của Adapter. Sau đó dây nhảy quang optical patchcord sẽ được nối từ adapter sang các thiết bị khác.
 hop-phoi-quang-odf-12fo
4. Các loại hộp phối quang.
Hiện nay chúng ta có rất nhiều loại hộp phối quang khác nhau: loại treo tường, loại gắn rack 19’’, loại hộp được làm bằng nhựa, loại hộp được làm bằng thép có sơn tĩnh điện…Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào số cổng và dung lượng mà có các 0DF4, 8, 12, 16, 24,48….Chúng còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng như để ngoài trời, treo tường, với các loại đầu nối khác nhau…
Chúng tôi được thành lập với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các hộp phối quang ODF nói chung và các thiết bị liên quan đến cáp quang nói chung. Đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn được đảm bảo các quyền lợi về chất lượng , giá cả tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
3Onedata Việt Nam
Địa chỉ: CL37, Khu đô thị Nam La Khê, 368B Đường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Mobile: 0904251826
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, được cung cấp cho quý khách một dịch vụ uy tín, chất lượn