TEL: 0904251826
Trang chủ » Tất cả tin tức » Hộp phối quang ODF treo ngoài trời

Hộp phối quang ODF treo ngoài trời


Lượt truy cập: 547 Lượt xem

Hộp phối quang ODF treo ngoài trời là một thiết bị được dùng chủ yếu cho các kết nối quang ngoài trời. Chúng giúp người dùng có thể quản lý và bảo vệ được các điểm đấu nối quang như các mối hàn quang, các dây nối hàn quang, các đầu nối quang hay các dây nhảy quang và một số các thiết bị đi kèm như bộ chia quang hoặc bộ chuyển đổi quang điện. Các thiết bị này có thể dùng được để treo lên tường, treo lên cột, chúng dùng được cả trong nhà lẫn ngoài trời.
Đặc trưng của hộp phối quang ODF 24 FO gồm:
-Hộp phối quang ODF 24 FO được cấu tạo từ thép cold-rol và được sơn tĩnh điện nên nó có thể chịu được tất cả sự khắc nghiệt của thời tiết như giá rét hoặc nóng ẩm.
-Chúng được thiết kế rất nhỏ gọn và có cấu trúc khép kín để tránh được nắng, mưa, các loại côn trùng.
-Hộp phối quang ODF 24 FO có thiết kế cửa khóa an toàn.
-Hộp phối quang ODF 24 FO còn có khay quản lý đường cáp vào riêng, chúng hỗ trợ được cho cả 3 loại cáp là cáp đơn chiếc, loại cáp bó và loại xòe quạt.
 ODF-16FO
-Nó cũng có thể dùng adapter FC, SC, ST hoặc LC.
-Khoang làm việc của Hộp phối quang ODF 24 FO dễ dàng phân bổ các đầu cáp vào, ra hay các dây hàn quang và các dây nhảy quang. Ta cũng có thể lắp ráp thêm một số thiết bị khác như bộ chia quang, converter vv….
Cấu tạo của hộp phối quang ODF 24 FO
Hộp phối quang này được chia ra làm 2 khoang chính gồm 1 khoang chứa khay quản lý đường cáp vào, khay hàn quang, dây nối quang, lô quán bán nguyệt còn 1 khoang thì chứa các loại dây nhảy quang và một số thiết bị đi kèm như bộ chia quang, converter quang.
Hộp phối quang có vỏ được làm bằng sắt khép kín và được sơn tĩnh điện chống gỉ màu trắng. Cánh cửa mở mặt trước có thiết kế khóa an toàn. Mặt sau gồm 2 thanh đế có lỗ để có thể treo hộp lên cột và tường.
Ứng dụng của hộp phối quang ODF 24FO
Hộp phối quang ODF 24 FO  được dùng để quản lý bảo vệ hệ thống cáp quang , hệ thống Fiber to the home ( FTTH) và hệ thống quang LAN/WAN , hệ thống CATV.
Kích cỡ hộp
Cao x rộng x sâu : 46.5cm x 38.3 cm x 15cm
Nếu bạn đang có nhu cầu mua Hộp phối quang ODF , bạn hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ
3Onedata Việt Nam
CL37, Khu đô thị Nam La Khê, 368B Đường Quang Trung, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
Số điện thoại: 043 542 9999