TEL: 0904251826
Trang chủ » Tất cả tin tức » Măng xông quang là gì ?, mua măng xông quang rẻ nhất ở đâu ?

Măng xông quang là gì ?, mua măng xông quang rẻ nhất ở đâu ?


Lượt truy cập: 520 Lượt xem

Măng xông quang là gì ?
1. Giới thiệu tổng quan về măng xông quang 12FO
Măng xông quang là thiết bị giúp bảo vệ các mối hàn nối cap quang, giúp tránh khỏi các tác động của các yếu tố bên ngoài như va đập, môi trường. Nó giúp bảo vệ các sợi quang một cách tối đa.
Măng xông quang 12FO hiện nay được biết đến là một trong những thiết bị phổ biến nhất trong ngành viễn thông cáp quang. Nó có tác dụng khắc phục được các sự cố xảy ra trong quá trình vận hành cáp quang đồng thời bảo vệ các mối hàn.
2. Phân loại măng xông quang
Trên thị trường hiện nay thì măng xông quang được chia thành rất nhiều loại nhưng chủ yếu chúng được chia thành 2 loại chính là măng xông cáp quang mũ chụp và măng xông cáp quang loại nằm ngang. Để có thể hiểu rõ về 2 loại măng xông này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dưới đây.
2.1 Măng xông cáp quang loại mũ chụp.
Đây là loại được dùng trong việc bảo vệ các mối nối, mối hàn cáp quang. Để đảm bảo được việc bảo vệ các mối hàn dưới tác động của các lực va đạp hay thời tiết thì chúng chủ yếu được làm bằng các loại nhựa HDPE – một loại nhựa có độ bền và khả năng chống ăn mòn cao.
 3Onedat Viet Nam - Mang Xong
2.2 Măng xông quang loại nằm ngang.
Đây là thiết bị giúp bảo vệ khắc phục các điểm cáp quang bị đứt. Nó cũng được làm từ nhựa HDPE để có thể chịu được các lực va đập thời tiết khắc nghiệt.
 3. Tầm quan trọng của măng xông quang.
Do được trang bị các tính năng ưu việt, nên măng xông quang được sử dụng rộng rãi trong việc chia và phân phối các sợi quang trên không, trong các đường ống dẫn hoặc được chông chặt dưới đất.
 Măng xông quang được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, nên sẽ có chất lượng cao đồng thời có khả năng hoạt động tốt trong môi trường nóng ẩm, kín nước, hay kể cả trong môi trường hóa chất….Đồng thời thì đây là thiết bị dễ sử dụng và dễ lắp đặt.Ngày nay măng xông quang đã và đang được sử dụng rất rộng rãi trong đời sống của chúng ta. Và để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người sử dụng thì cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mọc lên.
Mua măng xông quang rẻ nhất ở đâu ?
Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp măng xông quang cao cấp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ và nhiều kinh nghiệm. Đã được khách hàng tin dùng trong thời gian qua, chúng tôi luôn tự tin sẽ đưa đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý nhất. Ngoài măng xông quang hiện nay chúng tôi còn có các dòng thiết bị cáp quang như dây nhảy quang, đầu nối cáp quang…..